Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Bức thư của chị Cấn Thị Thêu viết từ trong trại giam gửi ra


Bức thư của chị Cấn Thị Thêu viết từ trong trại giam gửi ra


Kính thưa các cô chú anh chị, những người yêu công lý yêu sự thật,
Hôm nay ngày 29/8/2014 cháu đã nhận được thư của mẹ Cấn Thị Thêu với nội dung như sau ạ.
Trịnh Bá Phương

Kính gửi bà con dân oan mất đất phường Dương Nội và dân oan trong cả nước, những người quan tâm đã giúp đỡ dân oan Dương Nội.

Tôi là Cấn thị Thêu ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Ngày 25/4/2014 tôi bị quân cướp đất bắt giữ khi tôi đang quay phim ghi hình cuộc đàn áp của quân cướp đất đối với dân oan Dương Nội, khi bắt tôi quân cướp đất đã đánh tôi gây thương tích và nhét giẻ vào mồm tôi làm tôi bị ngất, khi tỉnh lại thì tôi thấy mình đang ở công an quận Hà Đông, chúng nó giam giữ tôi từ ngày 25/4/2014 đến nay tại trại giam số 3 CATP Hà nội, ở trong tù tôi vẫn tiếp tục đấu tranh quyết liệt với kẻ cướp có tổ chức để đòi quyền lợi sự công bằng và sự thật cho tất cả bà con và cho cả chính tôi, ở bên ngoài tôi mong bà con hãy cùng nhau đoan kết một lòng, vững vàng, kiên định trên con đường đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng của mình. Được vậy thì tôi tin chắc rằng nhất định chúng ra sẽ thắng, quân cướp đất nhất định sẽ phải thua, và chỉ một ngày không xa nữa nhất định quân cướp đất sẽ phải trả lại đất đai ruộng vườn cho nhân dân chúng ta. Cho dù chúng nó có xây nhà 100 tầng trên đất đai của chúng ta nhưng nếu chúng ta chưa ký kết, chưa chuyển đổi được nghề nghiệp, chưa nhận tiền đền bù và đồng thuận giao đất thì chúng nó không thể cướp được đất của nhân dân mình.

Ở trong tù tôi vô cùng cảm động khi biết được bà con đang xả thân đòi tự do cho tôi và những người dân Dương Nội, tôi xin cảm ơn bà con rất nhiều, tôi xin hứa với bà con dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào tôi cũng không bao giờ phản bội lại bà con, không bao giờ phản bội lại lý tưởng tranh đấu của mình, nếu tôi bị chết dưới bàn tay của quân cướp đất oét trong tù thì xin bà con hãy biến đau thương thành hành động để đi tiếp con đường tôi và bà con đã chọn, kiên quyết đấu tranh đến cùng để đòi bằng được, bắt quân cướp đất phải trả lại ruộng đất cho con cháu chúng ta được muôn đời no ấm.

Tôi xin cảm ơn tất cả bà con giữ đất Dương Nội và những người có lương tri trong và ngoài nước đã quan tâm và giúp đỡ gia đình tôi trong xuốt thời gian từ ngày vợ chồng tôi bị quân cướp đất bắt giữ cho đến nay.

Nếu tôi còn sống trở về thì tôi sẽ tiếp tục sát cánh cùng bà con để tranh đấu giữ đất đến cùng.

Tôi xin cảm ơn tất cả bà con trong đoàn giữ đất phường Dương Nội và những người có lương tri trong và ngoài nước đã quan tâm giúp đỡ gia đình tôi trong xuống thời gian từ ngày vợ chồng tôi bị quân cướp đất bắt giữ cho đến nay.

Xin chúc bà con manh khỏe, đoàn kết và thắng lợi!

Trại giam số 3 CATP Hà nội,
Cấn Thị Thêu

11 nhận xét :

  1. Không biết dưới thời Pháp thuộc,người dân có đau khổ như thế không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc chắn Pháp không ác bằng Việt Cộng

      Xóa
    2. Thật là ảo tưởng khi ai đó nghĩ dùng cái ác để "tồn tại"!

      Xóa
  2. Trả lời câu hỏi của Lệ Thủy :" không đau khổ bằng bây giờ đâu "

    Trả lờiXóa
  3. Vùng lên, NHÂN DÂN VIỆT NAM ANH HÙNG. Để giữ lấy những gì mà TỔ TIÊN đã để lại cho chúng ta.Mong bà con luôn ĐỒNG SỨC, ĐỒNG LÒNG , giành THẮNG LỢI.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nguyễn Bá Thanh bị nhiễm phóng xạ !~lúc 10:27 31 tháng 8, 2014

    Ông mới ra Hà Nội đã bị nhiễm phóng xạ, nguồn phóng xạ từ đâu ra ?
    Xem tại đây: http://danlambaovn.blogspot.com/2014/08/truong-ban-noi-chinh-trung-uong-bi.html

    Trả lờiXóa
  5. Đây mới thạt sự là ANH HUNG DÂN TỘC

    Trả lờiXóa
  6. Chính quyền này đang đào luyện những người dân lương thiện, hiền lành chất phác như vợ chồng anh Vươn, vợ chồng chị Thêu và hàng vạn những dân oan khác thành chiến sĩ kiên cường, dũng cảm để chờ ngày hỏi tội chúng chăng? Một khi tức nước vỡ bờ thì chẳng cường quyền nào ngăn nổi lòng căm hận chất chứa của muôn dân. Cứ nhìn xem các chế độ độc tài sụp đổ thế nào thì biết.

    Trả lờiXóa
  7. Nhật tân hựu nhật tânlúc 03:04 1 tháng 9, 2014

    Các triều đại PK VN từ xưa đều khuyến khích Dân khai khẩn đất đai. Đất Dai là lẽ sống của ND , là sức mạnh, là sự trường tồn của Tổ Quốc cũng là sự tồn vong của triều đại . Không có triều đại vua chúa nào cướp đất của Dân, không những không cướp mà còn cấp đất cho Dân. Không có Dân giữ Đấy, giữ Nước thì làm gì có Tổ Quốc VN từ Ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau ? Các triều đại qua đi mà Tổ Quốc vẫn tồn tại vẫn lớn mạnh. Đó là nhờ Dân biết giữ Đất . ĐCSVN cướp đất của Dân, tập trung hết quyền hành vào Đảng. Chính đó là cái mở đầu cho sự suy vong và bị Dân loại bỏ . Đ cướp đất của Dân thì Dân phải chống lại và dành lấy Đất để mà sống . ĐcsVN tự đào hố chôn mình !

    Trả lờiXóa
  8. Trong tay sẵn có chính quyền
    Mặc lòng đổi trắng thay đen khó gì

    Trả lờiXóa
  9. Ruộng đất hôm nay mất sạch rồi
    Chỉ còn tấm thẻ đảng mà thôi
    Cháu con cố giữ mà thờ cúng
    Còn hơn tiên tổ ở trên trời

    Trả lờiXóa